ขอบคุณครับ

ตั้งแต่บัดนี้ไม่มีคนที่เรียกว่าจะถูกผมเรียกพ่ออย่าเต็มปากเต็มคำอีกต่อไปแล้วแต่ลูกชายคนนี้ยังอยู่ได้ ยังอยู่เพื่ออนาคตของตนเอง ยังอยู่เพื่อนคนทางบ้านที่ยังเหลืออยู่ ยังอยู่เพื่อสร้างสิ่งดีๆให้กับคนอื่นเหมือนกับที่พ่อได้ทำ ผมรู้แล้วว่าทำไมคนอื่นๆเขาถึงรักพ่อ ผมรู้แล้วว่าทำไมพ่อถึงใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่กับทุกๆวัน และผมหวังว่าผมจะเป็นได้อย่างพ่อบ้างถึงจะไม่เหมือนพ่อเต็มร้อยก็เหอะ พ่อไม่เคยหวังว่าจะได้รับคำสรรเสริญเยินยอ สิ่งที่พ่อทำในตอนแรกๆเขาก็ว่าพ่อบ้าไปแล้วแต่พ่อลองมองลงมาดูสิสิ่งที่พ่อทำมันกลับได้สร้างงานสร้างรายได้ให้กับคนที่เคยว่าพ่อบ้ามากมายขนาดไหน ขอบคุณที่พ่อสอนอะไรผมหลายๆสิ่ง ขอบคุณที่ไม่เปิดโอกาสให้ผมเที่ยวเตร็ดเตร่อย่างวัยรุ่นทั่วๆไป ขอบคุณหนังสือที่พ่อซื้อให้ ขอบคุณในทุกๆสิ่งที่พ่อให้มา จะจดจำไว้ไม่มีวันลืมไปจนกว่าชีวิตผมจะดับลง

About ironkong , อ้วนไผ่หวาน

CustomerReview

Posted on กุมภาพันธ์ 8, 2008, in ไม่รู้จะจัดลงหมวดไหน. Bookmark the permalink. 3 ความเห็น.

  1. พ่อ…ฮีโร่ในดวงใจตลอดกาล

  2. คิดถึงพ่อกับแม่เหมือนกัน แต่พ่อกับแม่เราอยู่ที่บ้าน
    ไม่ได้กลับบ้านนานแล้ว สู้ต่อไปนะเพื่อน พ่อคงดูเราอยู่

  3. สายน้ำพระจันทร์

     
    ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะที่สูญเสียคุณพ่อ
    แบบอย่าง "ลูกผู้ชาย" ที่ดีของท่านคงอยู่ในในใจในกาย ของลูกชายคนนี้ของท่านแล้ว
    จริงไหม
    ขอให้เข้มแข็ง และมุ่งมั่นกับสิ่งที่คิดหวัง

ใส่ความเห็น

