ใกล้วันแม่แต่คิดถึงพ่อ

เป็นที่รู้กันว่าพ่อของกระผมนั้นท่านได้จากผมไปตลอดกาลแล้ว พ่อผมรักแม่นะไม่อยากจะพูดเล่น บ่อยครั้งผมเห็นท่านหยอกล้อกันอย่างมีความสุข ผมก็ยิ้มได้ บ่อยครั้งที่ท่านมีปัญหากันแต่ท่านสองคนก็ยังอภัยให้กันมาโดยเสมอ ชีวิตคู่เป็นสิ่งที่ต้องใช้ความอดทนสูงมากๆ บางครั้งมีข่าวที่ไม่ค่อยดีค่อยงามของพ่อออกมา แต่แม่ก็อดทนรับฟังจากปากของคนเหล่านั้น พอถึงบ้านท่านก็ไม่สนใจจะคาดคั้นเอาความอะไรจากพ่อ ท่านถือว่าเมื่อตัดสินใจใช้ชีวิตคู่ร่วมกันแล้วต้องมีความไว้เนื้อเชื่อใจกัน ผมก็มองว่าเออมันก็ดีนะ ถ้าไม่ไว้เนื้อเชื่อใจกันแล้วจะมาอยู่ด้วยกันทำไมล่ะ จะแต่งงานกันทำไมล่ะ ทุกๆปีก่อนวันแม่ 1 วัน พ่อจะโทรหาผม แล้วบอกให้โทรไปหาแม่ด้วยนะ ซึ่งผมก็ทำตามที่ท่านบอกทุกปี แต่ปีนี้ผมคงจะต้องโทรไปเองโดยไม่มีพ่อมาคอยบอกแล้วล่ะ เมื่อวันปีใหม่ที่ผมไม่ได้กลับบ้าน ขอไปเที่ยวสนามหลวง พ่อยังโทรหาผมอยู่เลย แหม คิดถึงพ่อจัง ปัญหาด้านการเรียนพ่อก็คอยถามไถ่ผมอยู่เสมอ แต่ตอนนี้ผมก็คงต้องแก้ปัญหาด้วยตัวเองแล้วล่ะ หลับให้สบายนะครับพ่อ รักพ่อเสมอ
 
ลูกอ้วน

About ironkong , อ้วนไผ่หวาน

CustomerReview

Posted on สิงหาคม 10, 2008, in ไม่รู้จะจัดลงหมวดไหน. Bookmark the permalink. 2 ความเห็น.

  1. ^^ แล้ววันแม่ไม่กลับไปกอดแม่หน่อยเหรอ

ใส่ความเห็น

