คำตอบสุดท้าย อยู่ที่….หัวใจ

คนเรานั้นถูกปิดกั้นด้วยข้อบังคับต่างๆนานา จนไม่สามารถได้ทำอะไรตามที่ใจเราปรารถนา
แต่……สิ่งทีู่ถูกปิดกั้นนั้นหากมันถูกต้อง และใจเราเรียกร้องจงทำมันซะ
เหมือนอย่างที่ผมกำลังทำอยู่นี้

โปรเจค…ผมไม่ทำตามที่ได้ร่ำเรียนมาทั้งชีวิต
ผมทำในสิ่งที่ผมอยากทำ ถึงจะไม่มีใครสอนก็ตาม ผมยังดึงดันดื้อด้านที่จะทำ เพราะมันเป็นสิ่งที่ผมต้องการ

การใช้ชีวิต ผมทำตามที่ผมอยากจะเป็น และมีความสุขกับมัน ผมทิ้งภาพลักษณ์เก่าๆไว้เบื้องหลัง
แล้วทำตามที่หัวใจของผมเรียกร้อง แต่งตัวตามใจ กินตามที่อยาก(แต่ไม่มากเกินจำเป็น)
ไปในที่ๆอยากไป ถึงแม้จะต้องไป………คนเดียว

ความรัก ผมรักในคนที่ผมรัก ถึงเขาจะไม่ได้รักผม ผมสุขใจที่ได้รู้จักรัก

ผมไม่ได้ปลุกระดม ไม่ได้เรียกร้อง ไม่ได้อ้อนวอน ให้ทุกคนทำตามผม ผมไม่ใช่มหาศาสดามาจากที่ไหน
ผมเป็นเพียงปุถุชนเดินดินกินข้าวแกง ผิดศีลธรรมแต่ไม่เปิดเผย
อย่าได้ทำตามผม จงทำตามที่ใจของคุณเรียกร้อง

เมื่อผมได้ทำตามสิ่งหัวใจผมเรียกร้อง นั่นก็คือความสุขอย่างถึงที่สุดแล้ว

"จงอย่าลังเลที่จะทำ เมื่อคุณคิด โอกาสก็มาอยู่ในมือคุณแล้ว"

About ironkong , อ้วนไผ่หวาน

CustomerReview

Posted on มิถุนายน 30, 2009, in พร่ำเรื่อยเปื่อย. Bookmark the permalink. 1 ความเห็น.

  1. อยู่ในช่วงงานเยอะ งานเยะสัมมนา ฝึกงาน โปรเจ็ค โอ๊ย….ต้องแบ่งเวลาให้ดี ทำไปเรื่อยๆให้ทันตามกำหนด ….นี่มันแค่ขี้ประติ๋วสำหรับอะไรหลายๆอย่างที่เรายังไม่เจอ สู้ๆ

ใส่ความเห็น

