เรื่อยเปื่อย

ผมเบื่อเสียงดัง ผมชอบความเงียบสงบ

ผมเบื่อคนชอบอวดเบ่งไม่รู้เวล่ำเวลา ผมชอบคนรู้จักกาลเทศะ

ผมเบื่อคนไร้มารยาทในการขับรถ ผมชอบคนที่ขับรถ "เป็น" จริงๆ

ผมเบื่อคนเห็นแก่ตัวจนเกินพอดี ผมชอบคนที่รู้จักการหาผลประโยชน์ใส่ตน แต่ไม่ทำใครเดือดร้อน

ผมเบื่อ…แต่ผมก็ชอบมันนะ (…………………) ไปเติมเอาเอง อย่าอ่านอย่างเดียว ช่วยกันทำมาหากินหน่อย

ผมรักคุณ แล้วคุณล่ะ รักผมมั้ย?

About ironkong , อ้วนไผ่หวาน

CustomerReview

Posted on กรกฎาคม 15, 2009, in Life Love Lie. Bookmark the permalink. 4 ความเห็น.

  1. แล้วจะเติมอะไรล่ะนี่??

  2. ก็แล้วแต่ เจ้าหงิญ จะมีจิตเมตตาเติมให้ละกันครับ หึๆๆ

  3. ถ้างั๊น นายโจร ก้อ เบื่อๆ..อยากๆ…เหมือนกะ อาหราเมื้อเช้า..ถ้าไม่ทานเมื้อเช้าก้อปายทานเมื้อเที่ยงแทน..รึก้อ ตอนเย็น….เคยเบื่อตัวเองมั๊ย…

  4. ก็มีบ้างเป็นบางทีครับที่เบื่อตัวเอง

ใส่ความเห็น

