เมื่อหญิงสาวลึกลับโทรหาผม

เมื่อตะกี้(อ้างอิงเวลา 17.33 ของวันที่ 31 กรกฎาคม 2552) ผมรับโทรศัพท์จากบุคคลลึกลับ เบอร์โทร 08640xx319 มีใจความว่า

เธอ: "สวัสดีค่ะขอสายคุณอ้วนค่ะ" (คุณรู้จักผมได้ไงอ่ะ)
ผม: "ครับ ใช่ครับ"

เธอ: "ค่ะ เราโทรจากบริษัท…….(ไม่รู้ฟังไม่ทัน แม่มพูดไวชิบหาย) ตามที่คุณอ้วนได้ซับมิตชื่อพร้อมเบอร์โทรไว้กับทางเรา ว่าต้องการทำงานพิเศษทางอินเตอร์เน็ต"
ผม: เอ่อ..!!!! ตอนไหนเหรอครับ

เธอ: "ค่ะข้อมูลเราได้มาจากการสมัครตอนเดือนเมษายน (เอ….ตอนนั้นผมอยู่บ้านนอกนี่หว่า ไม่มีอินเตอร์เน็ตด้วย)"
ผม: "เอ่อ เมษาหน้าร้อนผมอยู่บ้านนอกครับ ไม่มีอินเตอร์เน็ตด้วย ผมจะไปกรอกข้อมูลให้ตอนไหนล่ะครับ"

เธอ: "ค่ะ…แต่ยังไงก็ช่าง คุณก็ได้ลงข้อมูลไว้กับทางเราแล้ว (อ้าวความซวยมาบังเกิด ไม่ฟังตูเลยนี่หว่า) บริษัทเรามีระบบดาต้าเบส(Data Base)ที่แม่นยำมากนะคะ (เออช่างคุณเหอะ) เราพบว่าคุณมีการกรอกข้อมูลไว้จริงๆ"
ผม: "เอ่อก็ผมไม่ได้กรอกข้อมูลไว้นะครับ ไม่เชื่อไปถามคนทั้งหมู่บ้านคลองเจริญ เลยเอ้า"

เธอ: "ค่ะ แต่ระบบดาต้าเบส ของเราพบว่ามีการซับมิตข้อมูลของคุณไว้จริงๆนะคะ"
ผม: "ครับ"

เธอ: "ถ้างั้นสนใจที่จะฟังเราอธิบายถึงระบบการทำงานของบริษัทเรามั้ยคะ คุณไม่ต้องลงทุนอะไรเลยนะคะ เป็นการทำงานผ่านอินเตอร์เน็ต"
ผม: "ไม่ล่ะครับ"

เธอ: "แต่ระบบเราดีจริงๆนะคะ ไม่เหนื่อยอะไรเลย ทำงานที่บ้านก็ได้" (ดีจริงไม่ทำคนเดียวล่ะครับ ไม่ต้องแบ่งปันความรวยให้ผมหรอก)
ผม: "ครับ"

เธอ: "คุณอ้วน พร้อมที่จะฟังระบบการทำงานของบริษัทเราแล้วใช่มั้ยคะ"
ผม: "ไม่ล่ะครับ"

เธอ: "เอ่อ เราไม่อยากให้คุณพลาดโอกาสดีๆแบบนี้ไปนะคะ"
ผม: "ครับ….ขอบพระคุณมากๆครับที่หวังดีกับผม แต่ไม่ล่ะครับผมรวยพอแล้ว"

เธอ: "อ๋อ ค่ะ แต่น่าเสียดายโอกาสดีๆแบบนี้นะคะ"
ผม: "ครับ ผมก็ว่างั้นล่ะ"

เธอ: "แสดงว่าคุณอยากฟังแล้วใช่มั้ยคะ"
ผม: "ไม่ล่ะครับ"

เธอ: "ค่ะ ถ้าแบบนั้นไม่เป็นไรค่ะ" ……….ตรู๊ดๆๆๆ (ตัดสายไปแล้ว)
ผม: "ครับ"

ปล.เธอเป็นผู้หญิงที่อดทนมาก มีความพยายามสูงจริงๆ นับถือๆ

ปล.2 ข้อมูลตูไปสแล็นกรอกไว้ตอนไหนวะ เมษาก็อยู่บ้านนอก ทำไร่ ไถนา ปลูกผัก เก็บเห็ดอยู่แท้ๆ

About ironkong , อ้วนไผ่หวาน

CustomerReview

Posted on กรกฎาคม 31, 2009, in ไม่รู้จะจัดลงหมวดไหน. Bookmark the permalink. ใส่ความเห็น.

ใส่ความเห็น

