ขอบใจว่ะเพื่อน

*เมิงไม่ต้องพูดไรมาก
*เมิงขี่รถไปหาเค้าที่บ้าน
*แล้วบอกเขาว่า
*เฮ้ยแก
*เรามีเรื่องๆหนึ่งอยากจะบอกแกว่ะ
*มันเป็นเรื่องที่อยากจะบอกแกคนเดียวเลยนะ
*แต่เราไม่แน่ใจว่า
*ถ้าเราบอกแกไปแล้วแกจะยังเป็นเพื่อนกับเราอีกรึเปล่า
*แต่เราทนกับความรู้สึกนี้ไม่ไหวๆจริงๆว่ะ
*มันรุมเร้าเราเช้าเที่ยงเย็นค่ำเลยอ่ะ
*เรารู้สึกว่าเราชอบแกว่ะ
*ชอบแบบที่มันมากกว่าเพื่อนว่ะ
*เราแค่อยากรู้ว่าแกรู้สึเหมือนเรารึเปล่า
*แต่ถ้าแกไม่คิดเหมือนเราก็ไม่เป็นไร
*อย่างน้อยเราตอนนี้เราก็ได้เป็นเพื่อนกันอยู่
*มันเจ๋งสุดๆไปเลยแกว่ามั้ยง
*ห้าๆๆๆ
*แค่นี้แหละ

 

ขอบใจว่ะเพื่อน ที่ชี้แนะกู

ขอบใจว่ะปอ

About ironkong , อ้วนไผ่หวาน

CustomerReview

Posted on พฤศจิกายน 15, 2010, in Life Love Lie and tagged , , . Bookmark the permalink. 4 ความเห็น.

  1. เรามีเรื่องๆหนึ่งอยากจะบอกแกว่ะ
    มันเป็นเรื่องที่อยากจะบอกแกคนเดียวเลยนะ

    เราไม่อยากเป็นเพื่อนกับแกแล้วว่ะ ^___^

ใส่ความเห็น

