คำสารภาพครั้งที่ 1

ไม่ว่าท่านอยากจะรู้หรือไม่ก็ตาม ผมขอสารภาพว่า ตลอดอายุ 23 ปีกับเดือนกว่าๆของผม

  1. ผมพึ่งทราบว่า “สตอเบอร์รี่” สามารถกินได้ทั้งลูก เมื่อต้นปี 2553 นี้เอง
  2. เกือบทุกคนที่รู้จักผมครั้งแรกมักคิดว่าผมอายุ 30 ปีขึ้นไปทั้งนั้น
  3. ผมชอบดอกกุหลาบแบบแห้งๆมากกว่าแบบสด เนื่องจากมันหอมกว่า
  4. มีน้องคนนึงในเอกผม เวลาออนเอ็มมันชอบทักว่า “วาดดีครับพี่” ผมเลยต้องตอบไปว่า “วาดดีพ่องงงมึงสิ กูสอบตกศิลปะ”
  5. ผมมี FB นะ แต่เป็น FB battery
  6. ผมติดทวิตเตอร์ค่อนข้างมาก ทั้งๆที่พี่น้องในเอกไม่ค่อยมีใครใช้
  7. ผมชอบหนีไปก๊งคนเดียวตามร้านยาดอง แล้วก็นั่งคุยกับโต๊ะค้างเคียงแทน ไม่ชอบพาใครติดสอยห้อยตามไปด้วย
  8. ผมชอบรถเกียร์ธรรมดามากกว่าเกียร์ออโต้
  9. ผมชอบประณีประนอมมากกว่าจะเสี่ยงมีเรื่อง เพราะมันเสียเวลาทำอย่างอื่น(ก็ก๊งเหล้านั่นล่ะครับ)
  10. ขี่มอเตอร์ไซค์โซโล่เดี่ยวไกลสุดตอนนี้ก็ “ปทุมธานี – อยุธยา- สระบุรี – ลพบุรี – อ่างทอง – อยุธยา – ปทุมธานี” กี่กิโลเมตรไม่รู้เพราะไมล์เสีย พอดีรุ่นน้องที่ชัยนาทชวนไปเจอที่งานมอเตอร์ไซค์ และอนาคตข้างหน้าจะไกลกว่านี้
  11. ผมยังไม่มีใบขับขี่มอเตอร์ไซค์ มีแต่ของรถยนต์
  12. ผมไม่ค่อยได้ดูโทรทัศน์บ่อยนัก ยกเว้นถ้ามีมวยคาดเชือกตอนสงกรานต์ กับแข่งรถ ถ้าถึงเวลานั้นอย่าลากผมไปไหนซะให้ยาก
  13. โทรศัพท์มือถือผมฟังเพลงได้ ถ่ายรูปชัด…..แต่ไม่ค่อยได้ รับสาย – โทรออก (-_-“)
  14. กับคนที่พึ่งรู้จักกันบางครั้งผมก็หยาบคาย ผมว่ามันก็มีส่วนดีอยู่นะ ที่เขาจะได้รู้จักผมดีขึ้น
  15. ผมหยุดสูบบุหรี่แล้ว อาจมีบ้างตอนเมาๆ
  16. ผมชอบเล่นมีด ไม่ชอบเล่นปืน เสียงมันดังหนวกหู
  17. ผมชอบดื่มเบียร์ไม่ใส่น้ำแข็ง โดยเฉพาะเบียร์ช้าง
  18. Notebook ของผมไม่ค่อยได้เช็ดหรือทำความสะอาดบ่อยนัก เพราะผมซื้อมาใช้งาน ไม่ได้ซื้อมาเช็ด (ข้ออ้าง)
  19. ผมเคยไปกลิ้งบนถนนหน้า ม.กรุงเทพ และยังไม่ได้บอกคนในครอบครัว แหะๆๆ
  20. ผมสมาธิสั้นครับ แถมยังขี้เกียจในหลายๆเรื่องซะด้วยสิ
  21. ข้อนี้ขอผ่านครับ ทำไมเหรอ ผมก็ไม่รู้หรอก มีไรป่าวววววว!!
  22. ผมชอบเดินทางด้วยมอเตอร์ไซค์มากกว่ารถยนต์
  23. โดยรวมแล้วจะใส่รองเท้าผ้าใบมากกว่ารองเท้าแตะ
  24. รองเท้าผ้าใบ ไม่ว่าจะไปไหนมาไหน ผมก็ใส่แต่นันยางสีดำ
  25. รองเท้าคู่ที่ผมอยากได้ ตอนนี้มูลค่าในท้องตลาดอยู่ที่ 8400 บาท เป็นรองเท้ายี่ห้อ Falco รุ่น 307 ESO®LX เป็นรองเท้าสำหรับขี่มอเตอร์ไซค์ครับ
  26. ผมไม่ชอบเปิดเพลงเสียงดังมากเท่าไรนัก เอาแค่พอได้ยิน…..คนเดียว
  27. พูดแต่ ผมๆๆๆๆๆๆๆ จนผมจะร่วงผมดหัวแล้วเนี่ย

เท่านี้ก่อนแล้วกันครับ ไว้คึกเมื่อไหร่จะมาต่อครั้งที่ 2

About ironkong , อ้วนไผ่หวาน

CustomerReview

Posted on ธันวาคม 13, 2010, in พร่ำเรื่อยเปื่อย and tagged , , , . Bookmark the permalink. 6 ความเห็น.

  1. เข้าท่าแหะ..แต่ไม่ใช่เรือ 55+

    อืมนะ..ไปทำใบขับขี่ซะ จะหาว่าไม่เตือน
    เหนือสิ่งอื่นใด ชอบรถ ชอบถนน ระมัดระวัง..ด้วยความไม่ประมาท

  2. ชอบดื่มเบียร์ไม่ใส่น้ำแข็งเหมือนกัน แต่เป็นลีโอ = =*
    ไม่ชอบเปิดเพลงเสียงดังมากเท่าไหร่ ยกเว้นตอนเมา
    ชอบดื่มเบียร์ไป เล่นเกมส์ปังย่าไปคนเดียว ไม่ชอบเอ็นเตอร์เทนใคร มันวุ่นวาย
    เคยไปกลิ้งหน้ากว๊านพะเยามาแล้วในวันลอยกระทง เค้ารู้กันทั้งบ้าน แม่อึ้งด่าไม่ออก
    หยุดสูบบุหรี่ไม่ได้ แต่เลิกกาแฟเด็ดขาดแล้ว
    โทรศัพท์มือถือ โทรได้อย่างเดียว อย่างอื่นทำไม่ได้เลย
    ขับรถได้แต่ไม่ชอบขับเองเพราะจำซ้าย-ขวาสลับกัน
    ไม่มีใบขับขี่ เพราะเวลาเจอด่านมันท้าทายดี อดีนาลีนฉีดซ่าน
    โน๊ตบุ๊ค ทำหักครึ่งไปแล้ว เปิดปิดแรงไปหน่อย ล่าสุดไฟไม่เข้า ตายสนิท
    ตอนความร้อนขึ้นจะชอบพาโน๊ตบุ๊คไปแช่ในตู้เย็นดับร้อน สงสารมัน
    ติดโทรทัศน์งอมแงม นอนเน่าดูได้ทั้งวันเสาร์และอาทิตย์
    หลายคนที่รู้จัก เค้าจะสรุปว่า “ทำไมเธอกากขนาดนี้?”

  3. พี่ก็อยากเล่าถึงแม้น้องไม่อยากจะอ่าน 555+++
    ว่าพี่มีเรื่องอยากสารภาพเหมือนเรา5ข้อ
    คือ ข้อที่ 9-10-17-22 และย้อนมาข้อที่21อีกที…^_____^

ใส่ความเห็น