นายกบอกฉันเสียใจ


คำเตือน ไม่อิงการเมือง ไม่อิงน้ำท่วม แปลงเนื้อเพลงแก้ว่าง ขณะอยู่บ้านนอกเฉยๆ ผมขอปฏิเสธทุกความรับผิดชอบนะครับ
ปล. คอร์ดกีต้าร์……….ไปนึกภาพกันเอาเอง ขี้เกียจเรียงใหม่
ปล.(อีกที) ขอบคุณเนื้อเพลง(เดิม)พร้อมคอร์ดจาก http://www.musicatm.com
-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*
เพลง นายกบอกฉันเสียใจ
drop1/2

G D/F# Em7 D
เธอบอกกับฉันว่ายังไม่ท่วม ไม่ว่านานเท่าไร
CMaj7
พนังกั้นน้ำเราตรึงได้
Bm7 Am D
ไม่ว่านานเท่าไร น้ำเอ๋ยน้ำ จะยังคงไหลเหมือนเดิม

music : G / D on F# / Em7/ D

G D/F# Em D
แต่เธอกลับมาทิ้งให้ตัวฉันต้องงง เธอส่งกระสอบปูนให้เรา
C
เมื่อตัวเธอใช้คนผิดงาน
Bm Am
ลูกน้องเธอแม่งฟาย เธอลืมคิดได้ยังไง
D G
เธอบอกฉันว่าเสียใจ….
D/F# Em D
* เธอทำประชาชนร้อนรน ทำให้เขาทุกข์ระทม งมงาย
G D/F#
เธอประกาศเตือนช้าไป ทำชีวิตฉันพังทลาย
Em D Em ( D Em D)
ทำให้ตัวบ้านของฉันมันหาย จากไป
G D/F# Em D Cmaj7
จำยังคงจำภาพเธอจนวันนี้ ผ่านไปนานหลายเดือนน้ำที่ท่วมไม่ซาลงไป
Bm7 Am D G
เธอลืมแล้วทุกสิ่ง เธอลืมหมดแล้วจริงๆ แล้วเธอตั้ง ศปภ. ทำไม

ซ้ำ *
D Em D Em D Em D
น้ำท่วม… ทั่วไทย บ้านฉัน…หายไป แล้วเธอ…ทำไง บ้านฉัน…

เธอแจ้งเตือนช้าไป
Solo CM7/D/G DonF#/Em D/CM7/D/G DonF# Em D/C#

ซ้ำ *
G D/F# Em
(ท่วม รู้ไหมว่าท่วมนานเพียงใด แต่เธอบอกไม่เท่าไหร่
D G
ไม่อยากเลือกเธอเข้ามาอีกเลย
D/F# Em D G
เธอทำให้ฉันผิดหวัง ทำให้ฉันเจ็บช้ำ เธอบอกฉันว่าเสียใจ)

About ironkong , อ้วนไผ่หวาน

CustomerReview

Posted on ตุลาคม 19, 2011, in บทเพลงเพราะๆ and tagged , . Bookmark the permalink. 2 ความเห็น.

  1. จริงๆนายกอาจไม่ได้ทำให้คยเสียใจ แต่ลูกน้องทำให้หลายคนเสียใจ

    ขอบใจมากพี่ยิ้มได้เพราะ Entry นี้

    • “เรื่องปวดแสบเรื่องกวนใจ เรื่องร้ายร้ายลุยมันไป ยิ้มเข้าไว้เมื่อภัยมาถึง สุกสุกดิบดิบอย่างเรา ลมหายใจยังมีอยู่ ยิ้มแล้วสู้ถ้าพอมีแรง” แรงยังมี – พงษ์สิทธิ์ คำภีร์
      (^____^)

ใส่ความเห็น

