เมื่อไหร่จะลด

ก่อนอื่นก็ต้องขออภัยมิตรรักแฟนบล็อก(มีอยู่เหรอ) Behind The Handle Bar เป็นอย่างสูงครับ สาเหตุที่ช่วงนี้มีแต่เพลงๆๆๆๆๆ แล้วก็เพลง เนื่องจากหมดมุขครับ เครียดโปรเจค ไม่ได้สอบ มหาลัยน้ำท่วม พอกลับมาแก้เพิ่มมันก็ดูท่าจะไปได้เสียมากกว่าไปได้สวย (-_-“) เอกสารเลยพาลไม่อยากทำ(ข้ออ้าง) ส่วนเพลงนี้อาจมีกล่าวพาดพิงท่านยิ่งลักษณ์ นายกรัฐมนตรีคนปัจจุบันอยู่บ้าง ขอให้มองว่าเพื่อความบันเทิงนะครับ อย่าไปมองเรื่องการเมือง เรื่องนั้นปล่อยเค้าไปทะเลาะกันในสภาก่อนละกัน

เชิญทุกท่านมีความสุขกับบทเพลงครับ

คำว่าลด ที่ฉันเฝ้ารอและขอเธอ
ก็เหมือนต้องรอเก้อ เมื่อมันยังท่วมบ้านฉัน
ฉันคงต้องยอมถอดใจ หากว่าน้ำมาถึงคลองตัน
เป็นสัญญาณที่ฉันจะย้ายออกไป

คำว่าลดเขาบอกว่ามันต้องใช้เวลา
ข้าวของที่ลอยมา มีของบ้านฉันบ้างไหม
น้ำตาเธอแทบหลั่งริน อยากให้รู้ฉันนั้นเสียใจ
ที่รับน้ำไม่ไหว แถมพึ่งจะทำงาน

* เมื่อไหร่จะลด นายกคงไม่รู้คำตอบ
ศปภ.ยังโดนท่วม แถมดื้อด้านอยู่ไปเพื่ออะไร
เมื่อไหร่จะลด จากนี้จะไม่ถามปูให้ลำบากหัวใจ
ขอโทษที่วุ่นวาย ก็เกิดมาไม่เคยเจอท่วมมากเท่านี้เลย

โกหกฉัน แกล้งพูดได้ไหมอีกสองวัน
ให้ฉันได้จำมัน กับสิ่งที่ฉันฝันหา
ยังหวังให้น้ำลดไป หากทะเลนั้นบังเอิญเวทนา
มันจะขึ้นทำบ้าอะไรตั้งมากมาย

(ซ้ำ *, *, *)

ขอร้องไห้ ให้มันตาย ก็เกิดมาไม่เคยเจอท่วมมากเท่านี้เลย

About ironkong , อ้วนไผ่หวาน

CustomerReview

Posted on ตุลาคม 27, 2011, in บทเพลงเพราะๆ and tagged , , . Bookmark the permalink. ใส่ความเห็น.

ใส่ความเห็น

